วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2556

M8bet พนันบอลออนไลน์ ด้วยอันตราต่อรองที่ดี

          M8bet พนันบอลออนไลน์ ก้าวหน้าและเติบโตอย่างไม่หยุดยั้งกับการให้บริการเดิมพันกีฬาออนไลน์ ผ่านทางเว็บไซต์สมาชิกเก่าหลาย ท่านยังติดตามกันมาตั้งแต่ชื่อเก่า 3MBET เพราะหลายท่านติดใจ M8BET ด้วยอัตราต่อรองที่ดี รองรับภาษาไทย และ ระบบที่เร็ว มีกีฬาในนัดสำคัญให้เล่นเกือบทุกประเภท โดยเฉพาะฟุตบอลนั้นมีทุกลีค ทุกถ้วย ทุกการแข่งขัน ไปติดตามผลบอลเมื่อคืนวันที่ 7 ธันวาคมกันเลยดีกว่า เริ่มที่ฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดสนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ปะทะกับ โซโชซ์ เริ่มเกมครึ่งแรก นาทีที่ 14 เปแอสเชออกนำก่อน 1-0 จากจังหวะที่ทีมได้ลูกเตะมุมทางฝั่งขวา กองหลังโซโชซ์ โหม่งสกัดบอลพลาดในกรอบเขตโทษ มาเข้าทาง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โยนบอลจากกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายไปที่เสาสองให้ ติอาโก้ ซิลวา ดีดบอลด้วยเท้าขวาตุงตาข่าย เข้าสู่ครึ่งหลัง นาทีที่ 47 เปแอสเชได้ประตูนำห่าง 2-0 ติอาโก้ ม็อตต้า เปิดกลางประตูให้ เอเซเกล ลาเวซซี่ ยิงเท้าซ้ายในกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายเข้าไป และนาทีที่ 62 กองเชียร์ปารีเซียงส์เฮดังลั่นสนามอีกครั้ง เมื่อทีมรักนำ 3-0 ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โยนบอลจากฝั่งขวาให้ เอดินสัน คาวานี่ ดึงบอลลงด้วยเท้าขวา ก่อนซัดเท้าขวาที่เสาสองเรียบร้อย นับเป็นประตูที่ 11 ของเขาในลีก เอิง ท้ายเกม นาที 87 ปารีสฯ นำเป็น 4-0 ซลาตัน อิบราฮิโมวิช สังหารฟรีคิกเท้าขวาระยะ 20 หลา บอลพุ่งเสียบเสาแรกอย่างสวยงาม และนาที 92 เจ้าถิ่นยังมาได้ประตูเพิ่มอีกเป็น 5-0 ลูคัส มูร่า เลี้ยงบอลตะลุยขึ้นมาและจ่ายให้ เอดินสัน คาวานี่ เปิดบอลไปที่เสาสองให้ อิบราฮิโมวิช ดีดบอลด้วยเท้าขวาตุงตาข่าย นับเป็นประตูที่สองของเขาในนัดนี้ และเป็นประตูที่ 13 ของเขาในลีก เอิง ฤดูกาลนี้ จบเกม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถล่ม โซโชซ์ ขาดลอย 5-0 ทำให้ตอนนี้ เปแอสเช จ่าฝูงลีก เอิง เก็บไปแล้ว 40 คะแนน จากการลงสนาม 17 นัด มีแต้มมากกว่า ลีลล์ ทีมอันดับสอง 4 คะแนน แต่ ลีลล์ เตะน้อยกว่า 1 นัด ส่วน โซโชซ์ จมปลักเป็นทีมบ๊วยมีแค่ 8 แต้ม จากการเล่น 17 นัด

          M8bet พนันบอลออนไลน์ ฟุตบอลบุนเดสลีกา วันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม 2556 เบรเมน เปิดสนาม เวเซอร์ สตาดิโอน ปะทะกับ บาเยิร์น มิวนิค ครึ่งแรก เบรเมน เปิดเกมบุกสู้กับบาเยิร์น อย่างไม่เกรงกลัวศักดิ์ศรี และเกือบจะได้ประตูในนาทีที่ 3 เมื่อ ฟรังโก้ ดิ ซานโต เปิดให้ นีลส์ พีเตอร์เซ่น โหม่งออกนอกกรอบไปนิดเดียว หลังจากนั้นในนาทีที่ 8 ทีมเยือน เกือบได้ประตูนำจากการยิงของ โธมัส มุลเลอร์ แต่ ราฟาเอล โวล์ฟ พุ่งปัดออกไปได้อีก นาทีที่ 22 บาเยิร์น มาได้ประตูขึ้นนำ เมื่อ ฟร้องค์ ริเบรี่ ยิงไปแฉลบขา อัสซานี่ ลูคิมย่า กองหลังเจ้าบ้าน บอลเปลี่ยนทางเข้าไป ช่วยให้ ''เสือใต้'' ขึ้นนำ 1-0 และถึงนาทีที่ 27 ทีมเยือน หนีออกไปเป็น 2-0 เมื่อ โทนี่ โครส เปิดลูกเตะมุมให้ ดาเนี่ยล ฟาน บุยเต็น โหม่งผ่านมือ ราฟาเอล โวล์ฟ เข้าไปอย่างสวยงาม นาทีที่ 38 ''เสือใต้'' นำห่างเป็น 3-0 เมื่อ โธมัส มุลเลอร์ หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนที่จะเปิดให้ ริเบรี่ ยิงเข้าชนิดที่ โวล์ฟ ไม่ได้ขยับตัว หลังจากนั้นไม่มีสกอร์เกิดขึ้นอีก จบครึ่งแรก บาเยิร์น นำสบาย 3-0 นาทีที่ 60 ''เสือใต้'' ทิ้งไปเป็น 4-0 เมื่อริเบรี่เปิดให้มานด์ซูคิชโหม่งผ่านมือโวล์ฟเข้าไปอย่างสวยงาม หลังจากนั้นในนาทีที่ 61 เบรเมน เปลี่ยนสองตัวรวด โดยส่ง ฟิลิปป์ บาร์กเฟรเด้ และ เมห์เมต เอคิชี่ ลงสนาม ขณะที่บาเยิร์นส่งดานเต้ลงมายืนในแนวรับแทน เยโรม บัวเต็ง นาทีที่ 68 มาริโอ เกิทเซ่ จ่ายให้มุลเลอร์ยิงให้ทีมเยือนหนีไปเป็น 5-0 หลังจากนั้นริเบรี่มายิงประตูให้ทีมหนีไปเป็น 6-0 ในนาทีที่ 82 ก่อนที่เกิทเซ่จะมายิงปิดท้ายในนาทีที่ 90 จบเกม บาเยิร์น บุกมาชนะไปอย่างสวยงาม 7-0 สรุปผลคู่อื่นๆ มึนเช่นกลัดบัค ชนะ ชาลเก้ 04 แบบสูสี 2 ประตูต่อ 1, แฟร้งค์เฟิร์ต เปิดบ้านแพ้ให้กับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 1 ประตูต่อ 2, สตุ๊ดการ์ท เปิดบ้านเอาชนะ ฮันโนเวอร์ 4 ประตูต่อ 2, ฮัมบูร์ก แพ้ เอาก์สบวร์ก 0 ประตูต่อ 1

          M8bet พนันบอลออนไลน์ ฟุตบอล เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ นัดที่ 19 วันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม 2556 ไบรท์ตัน เปิดสนาม เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม ปะทะกับ เลสเตอร์ ซิตี้ เกมครึ่งแรก ผ่านไปเพียง 8 นาที ไบรท์ตันนำ 1-0 อย่างรวดเร็ว ดาบิด โลเปซ ได้บอลจ่ายแม่นยำมาเข้าทาง แอชลี่ย์ บาร์นส์ ยิงเท้าซ้ายในกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายระยะ 6 หลาเรียบร้อย นาทีที่ 27 ไบรท์ตันนำห่าง 2-0 ดาบิด โลเปซ แผลงฤทธิ์อีกครั้งผ่านบอลให้ เคร็ก คอนเวย์ ซัดเท้าขวาหน้าประตูเข้าไป ท้ายเกมครึ่งแรก นาที 45 เป็นโอกาสของเจ้าถิ่นเหมือนเดิม เลียม บริดคัตต์ แทงทะลุช่องให้ ดาบิด โลเปซ ยิงระยะไกลไปตรงตัว แคสเปอร์ ชไมเคิล เซฟอยู่หมัด จบครึ่งแรก ไบรท์ตันนำห่าง 2-0 อย่างไรก็ตามนาที 63 เลสเตอร์ตีไข่แตกไล่ตามหลังมาที่สกอร์ 1-2 อ็องโตนี่ น็อคการ์ต มิดฟิลด์ตัวสำรองโยนบอลมาเข้าหัว แอนดี้ คิง โขกในกรอบเขตโทษฝั่งขวาระยะ 6 หลา บอลพุ่งเสียบมุมเข้าไป ไบรท์ตันที่ได้ใจมาได้ประตูส่งท้ายห่าง 3-1 นาทีที่ 77 จาลูกจุดโทษโดย แอชลี่ย์ บาร์นส์ รับหน้าที่สังหารและนับเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมอีกด้วย จบเกม ไบรท์ตัน พลิกล็อคชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-1 ส่งผลให้ เลสเตอร์ที่พ่ายเกมนี้หล่นมาจ่าตำแหน่งจ่าฝูงลงมาอยู่ที่ 3 แล้ว
 
http://genting-club.com/m8bet.html
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น