วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เอ็ม8เบท

แทงบอลออนไลน์กับเอ็ม8เบท ตอนรับสมาชิกใหม่สดๆ ร้อนๆ ของลิเวอร์พูล นูริน ซาฮิน ชูเสื้อเปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่ หงส์แดง อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว หลังตกลงย้ายจากเรอัล มาดริด ลาลีกาสเปน ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล ลงลุยในฤดูกาลนี้ทันที จากการรายงานผ่านหน้าเว็บไซต์ของสโมสรลิเวอร์พูล หลังจากที่นักเตะผ่านการตรวจเช็กสภาพร่างกายที่สนามซ้อม เมลวู้ด และจะสวมเสื้อแข่งหมายเลข 4 ซาฮิน กล่าวว่า ผมมีความสุขมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ และผมเองก็กำลังตั้งตารอการได้เล่นให้กับ ลิเวอร์พูล มันเป็นความรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้ย้ายมายังสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ ผมรู้สึกประทับใจในตัว เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ซึ่งผมหวังที่จะมีฤดูกาลที่ดีพร้อมกับถ้วยแชมป์ และผมก็กำลังตั้งตารอที่จะได้พบเจอกับแฟนๆ ของ ลิเวอร์พูล ด้วย และซาฮิน นักเตะวัย 23 ปีร ยังกล่าวยกย่อง สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม "หงส์แดง" ว่า เป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งในโลกลูกหนัง แทงบอลออนไลน์กับเอ็ม8เบท 080-827-7198, 080-827-7189, 081-422-1988, 081-424-1958

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น