วันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2555

M8BET

M8BET ชื่อที่คุณคุ้นเคย แทงบอลออนไลน์กับเรา genting-club.com 080-827-7198, 081-422-1988 มาติดตามข่าวสารฟุตบอลลาลีกาสเปน เชา มิรันด้า กองหลังตัวเก่ง แอตเลติโก มาดริด หวังฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมกับทีม จะช่วยให้ตัวเองได้มีโอกาสกลับไปติดทีมชาติบราซิลอีกครั้ง เชา มิรันด้า วัย 28 ปี มีส่วนช่วยให้ แอตเลติโก มาดริด ถล่ม สิงโตน้ำเงินครามแห่งเกาะอังกฤษ เชลซี เจ้าของแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา แบบถล่มทลาย 4-1 และคว้าแชมป์ ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ มาครองได้สำเร็จ เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งเขาเป็นหนึ่งในผู้ทำประตูในเกมดังกล่าวด้วย เชา มิรันด้า ย้ายจาก เซา เปาโล ทีมดังจากลีกบราซิล มาร่วมทีม แอตเลติโก มาดริด เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2011 ในเกมที่เจอกับ เชลซี ฟัล เกา ยิงได้ 3 ประตู และผมทำได้อีก 1 ประตู ผมฉลองกับประตูนี้จริงๆ ซึ่งนั่นได้รับผลตอบรับในบราซิล เป็นอย่างมาก ผมคิดว่าผมสามารถกลับไปเล่นให้ทีมชาติบราซิลได้อีกครั้ง เพราะผมทำงานได้ดีที่ แอตเลติโก มาดริด ผมมีความรู้สึกว่าผมใกล้ที่จะได้สวมเสื้อทีมชาติของผมอีกครั้ง เชา มิรันด้า เคยติดทีมชาติบราซิล มาแล้ว 6 นัด และได้ลงสนามนัดแรกในเกมฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ กับทีมชาติเปรู เมื่อเดือนเมษายน ปี 2009 ในฐานะตัวสำรอง M8BET ชื่อที่คุณคุ้นเคย แทงบอลออนไลน์กับเรา genting-club.com 080-827-7189, 081-424-1958

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น