วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2556

เอ็ม8เบท genting-club.com เว็บไซต์พนันกีฬา

เอ็ม8เบท genting-club.com เว็บไซต์พนันกีฬา เว็บน้องใหม่ ติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมให้บริการพนันกีฬาออนไลน์เต็มรูปแบบ บริการด้วยใจ รักษาความปลอดภัยและผลประโยชน์ของท่าน 100% รับเงินรวดเร็ว วันนี้เรานำข่าวสารฟุตบอลมาฝากสามข่าว


เริ่มกันที่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ น่าจะได้เป็นนักเตะใหม่ เรอัล มาดริด ในอีกไม่กี่อึดใจนี้แน่นอน เมื่อ อาดิดาส แบรนด์อุปกรณ์กีฬารายยักษ์ ร่วมยืนยันด้วยการส่งสตั๊ดคู่ใหม่ไปให้ดาวเตะเลือดเวลส์ แต่ที่อยู่บนกล่องเป็นศูนย์ฝึกซ้อม ราชันชุดขาว ในสเปน คาดว่าน่าจะให้ใช้สวมในงานเปิดตัวที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หนังสือพิมพ์ชื่อดังของสเปน "อาส" เปิดเผยภาพถ่ายกล่องพัสดุบรรลุรองเท้าสตั๊ดคู่ใหม่ของ แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ของ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก ที่ส่งตรงมาจาก อาดิดาส บริษัทอุปกรณ์กีฬารายยักษ์ แต่จ่าหน้ากล่องส่งไปยังศูนย์ฝึกซ้อมของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน ไม่ใช่ศูนย์ฝึกซ้อมของต้นสังกัดในกรุงลอนดอนแต่อย่างใด ทั้งนี้ รายงานล่าสุดระบุว่า เบล ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ มาดริด ได้เรียบร้อย เหลือรอแค่ให้ทั้งสองสโมสรหาข้อสรุปเรื่องค่าตัว แต่คาดว่าจะสูงกว่าสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ มาดริด จ่ายให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2009



เว็บไซต์พนันกีฬา genting-club.com นำเสนอข่าวที่สองกันต่อ มาร์ค บอสนิช อดีตผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนับสนุนต้นสังกัดเก่าในการคว้าตัว ลูก้า โมดริช กองกลาง เรอัล มาดริด เชื่อ "ราชันชุดขาว" พร้อมปล่อยดาวเตะวัย 27 ปี ออกจากทีมอย่างแน่นอน หากซิวตัว แกเร็ธ เบล จอมกระชาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สำเร็จ เพื่อปรับบัญชีสโมสรให้สมดุล ปีกพ่อมดชาวเวลส์ จ่อย้ายเข้าสู่ถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ด้วยค่าตัว 85 ล้านปอนด์ ซึ่งจะทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลกทันที และ บอสนิช กระตุ้นให้ เร้ด เดวิลส์ รีบไปคว้ามิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชีย เข้าสู่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนตลาดนักเตะปิดวันจันทร์ที่ 2 กันยายนนี้ เนื่องจากเชื่อว่า ลอส บลังกอส น่าจะพร้อมปล่อยดาวเตะวัย 27 ปี ออกจากทีมเพื่อปรับบัญชีรายจ่ายของสโมสรให้สมดุล อดีต นายทวารชาวออสเตรเลีย กล่าวผ่าน เอ็กซ์ตร้า ไทม์ สถานีวิทยุในแดนผู้ดีว่า "ผู้เล่นมิดฟิลด์ตัวสร้างสรรค์เกมสำคัญเป็นลำดับแรกสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้า แกเร็ธ เบล ย้ายร่วมทีม เรอัล มาดริด เรียบร้อยแล้ว จากนั้นพวกเขาจะต้องปล่อยผู้เล่นบางส่วนเพื่อช่วยให้บัญชีรายจ่ายสมดุล ผมจะพุ่งความสนใจทั้งหมดไปที่ ลูก้า โมดริช ถ้าผมเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลือกเดิมพันกีฬากับเรา genting-club.com สมัครขั้นต่ำ 500 บาท ไปต่อข่าวที่สาม

 
ราชันสีน้ำเงิน แห่งบุนเดสลีกา เยอรมัน ทีมชาลเก้ 04 ยืนยันคว้าตัว เควิน พริ้นซ์ บัวเต็ง กองกลางตัวเก่ง เอซี มิลาน ทีมแกร่งจาก กัลโช่ ซีรีย์อา อิตาลี มาเสริมทัพเรียบร้อย เผยเซ็นสัญญา 3 ปี พร้อมออปชั่นต่อได้อีก 1 ปี ส่วนค่าตัวคาดว่าอยู่ที่ราว 12 ล้านยูโร เคลเมนส์ ทอนนีส ประธานสโมสร ราชันสีน้ำเงิน เผยผ่าน หนังสือพิมพ์รายวันฉบับยักษ์ใหญ่ของเยอรมัน บิลด์ ว่า ทุกอย่างได้ข้อสรุปชัดเจนแล้ว พวกเราดีใจที่การย้ายทีมครั้งนี้เรียบร้อย เขาเป็นนักเตะที่เราต้องการอย่างยิ่ง ด้าน บัวเต็ง วัย 26 ปี ซึ่งเคยค้าแข้งในลีกเบียร์ กับสโมสร แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เผยว่า ผมดีใจที่ได้กลับมาบ้านในเยอรมัน อีกครั้ง ที่นี่เป็นหนึ่งในลีกที่ดีที่สุดในโลก ผมได้รับการติดต่อครั้งแรกเมื่อปีที่แล้ว แต่บางครั้งคุณก็ต้องรอนานขึ้นเพื่อสิ่งดีๆ และโอกาสที่ดีในชีวิต ขณะเดียวกัน บิลด์ ยังรายงานว่า บัวเต็ง เซ็นสัญญากับ ชาลเก้ เป็นเวลา 3 ปี พร้อมเงื่อนไขต่อไปได้อีก 1 ปี ส่วนค่าตัวคาดว่าอยู่ที่ราว 12 ล้านยูโร (ประมาณ 480 ล้านบาท) เอ็ม8เบท genting-club.com เว็บไซต์พนันกีฬาที่คุณต้องเล่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น