วันพุธที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

เอ็ม8เบท ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

          เอ็ม8เบท ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืน วันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน 2556 มีเตะกันหลายคู่เลยทีเดียว ผลเป็นอย่างไรบ้าง ลองไปดูกัน เริ่มที่รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ เรอัล โซเซียดาด ทีมเก่งลาลีกา สเปน เปิดสนาม เอสตาดิโอ อโนเอต้า, ซาน เซบาสเตียน เสมอแบบไร้สกอร์ 0-0 กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปีศาจแดงแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจ้าบ้าน เรอัล โซเซียดาด ทีมบ๊วยของตารางรับการมาเยือนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง เกมนี้เจ้าถิ่นปรับทีมจากนัดล่าสุดพอสมควร แนวรุกใช้คาร์ลอส เวล่า, อิมาโนล อเกียร์เร็ตเซ่ และ อ็องตวน กรีซมัน ล่าตาข่าย ด้านทีมเยือน แมนฯ ยู ปรับทีมเช่นเดียวกันโดยพัก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ไว้เป็นตัวสำรอง แล้วใช้ ชิชาริโต้ จับคู่ เวย์ รูนี่ย์ ขณะที่ ชินจิ คางาวะ กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง เช่นเดียวกับ ไรอัน กิ๊กส์ ที่สตาร์ทเป็นตัวจริงและนับเป็นเกมที่ 950 ที่ลงสนามให้แมนฯ ยู สำหรับตำแหน่งแบ็คขวาตกเป็นของคริส สมอลลิ่ง และจัดให้ ริโอ เฟอร์ดินานด์เป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟร่วมกับ เนมานย่า วิดิช ขณะที่ โดยที่ อัดนาน ยานาไซไม่มีส่วนร่วม อย่างไรก็ดี นาทีที่ 70 แมนฯ ยู ได้ลูกโทษเมื่อ ยัง ทำชิ่งกับ คางาวะ ในเขตโทษแล้วโดนเบร์การ่าฉุดเอว เบาๆ ล้มโดยดาวเตะโซเซียดาดรับใบเหลืองพร้อมโดนแบนเกมหน้า แต่ ฟาน เพอร์ซี่ ยิงไปชนเสา นาทีที่ 90 ผีแดง มาเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนโดย เฟลไลนี่ ถูกใบเหลืองที่สองกลายเปนใบแดงไล่ออกจากสนาม และจังหวะดังกล่าว มอยส์ ตัดสินใจเปลี่ยน ชินจิ คางาวะ ออกแล้วส่ง ฟิล โจนส์ ลงมาแทน ช่วงเวลาที่เหลือทำอะไรกันไม่ได้จบเกมทั้งสองทีมจึงเสมอกัน ไป 0-0 แบ่งกันไปทีมละแต้ม แมนฯ ยู มีเพิ่มเป็น 8 คะแนนยังนำจ่าฝูงกลุ่ม ขณะ โซเซียดาด มีเพียงแต้มเดียวต้องตกรอบทันที


          เอ็ม8เบท ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี ยูเวนตุส ม้าลายแห่งกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดสนาม ยูเวนตุส สเตเดี้ยม เสมอกับ เรอัล มาดริด ราชันชุดขาวแห่งลา ลีกา สเปน 2 ประตูต่อ 2 ออกสตาร์ทครึ่งแรกมาได้ราว 9 นาที ทีมเยือนทำได้ดีมีลุ้นก่อนจากจังหวะที่ เปเป้ ผ่านบอลให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยิงบอลถากเสาออกไปนิดเดียว ยูเว่ มาได้จุดโทษในนาทีที่ 42 จากจังหวะที่ ปอล ป็อกบา ควบไปรับบอลในกรอบเขตโทษ แล้วโดน ราฟาแอล วาราน ปราการหลังชาวฝรั่งเศสของเรอัล มาดริด ตามมาสไลด์เสียบล้มลงไป ผู้ตัดสินชี้ทันที ก่อนที่ อาร์ตูโร่ วิดัล รับหน้าที่สังหารด้วยขวาส่งบอลเสียบมุมขวาบนอย่างเด็ดขาดช่วยให้ ยูเวนตุส นำก่อน 1-0 เมื่อหมดครึ่งแรก กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังได้ 7 นาที ราชันชุดขาว แก้เกมมาดีโหมบุกจนได้ประตูตีเสมอจนได้จากจังหวะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำชิ่งกับ เบนเซม่า แล้ว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปั่นบอลโค้งอ้อมตัวของ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูกัปตันทีมยูเว่ เข้าประตูไปอย่างสวยงามให้ เรอัล มาดริด ตามมาเป็น 1-1 และเป็นประตู 8 ของโรนัลโด้ ในแชมเปี้ยนส์ ลีก ปีนี้ นำเป็นดาวซัลโวต่อไป ถัดมานาทีที่ 60 เรอัล มาดริด มาได้ประตูขึ้นนำจนได้จากจังหวะที่ มาร์เซโล่ ตักบอลขึ้นหน้าให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และไหลบอลขวางมาให้กับ แกเร็ธ เบล ยิงเร็วด้วยซ้ายบอลเสียบเสาเข้าไปอย่าสงสวยงามให้ ราชันชุดขาว นำ 2-1 ห้านาทีต่อมา ยูเวนตุส ตามตีเสมอ 2-2 ได้สำเร็จจากจังหวะที่ มาร์ติน คาเซเรส ดันขึ้นมาโยนจากทางด้านขวาให้กับ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ โหม่งเล่นทางบอลเด้งพื้นลอยเข้าประตูไป ช่วงที่เหลือทำอะไรกันไม่ได้อีก จบเกมเสมอ 2-2 แบ่งคะแนนกันไป ทำให้ เรอัล มาดริด ยังนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มต่อไปเหมือนเดิม


          เอ็ม8เบท ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรือใบสีฟ้าแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดสนาม เอติฮัต สเตเดี้ยม ถล่ม ซีเอสเคเอ มอสโก ทีมแกร่งจากลีกรัสเซีย 5 ประตูต่อ 2 เจ้าบ้านยังคงใช้ คอสเทล ปันติลิมอน เฝ้าเสาต่อเนื่อง ส่วนแดนกลางจัด ซามีร์ นาสรี่ ประสานงานกับ ดาบิด ซิลบา ส่วนคู่กองหน้าไว้ใจ อัลบาโร่ เนเกรโด้ จับคู่ เซร์คิโอ อเกวโร่ ล่าตาข่าย ทางด้านทีมเยือน ซีเอสเคเอ มอสโก ที่นัดนี้มี โซรัน โทซิซ อดีตแข้งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงเป็นตัวทีเด็ดในแดนกลาง ส่วนหัวหอกตัวเป้าเป็นหน้าที่ของ เซย์ดู ดูมเบีย เริ่มเกมมาแค่ 2 นาที เจ้าบ้านได้ประตูออกนำอย่างรวดเร็ว ดาบิด ซิลบา ลากบอลเข้ากรอบโทษไปถึงสุดเส้นด้านซ้าย ก่อนจะโดน โซรัน โทซิซ เข้ามาสไลด์ที่ข้อเท้าผู้ตัดสินเป่าฟาวล์พร้อมแจกจุดโทษแบบไม่ลังเล และก็เป็น เซร์คิโก อเกวโร่ สังหารเข้าไปเด็ดขาด 1-0 สกอร์ขยับเป็น 2-0 จนได้จากความสุดยอดของ กุน อเกวโร่ เริ่มมาจาก ซามีร์ นาสรี่ ได้บอลอยู่หน้ากรอบโทษก่อนยัดเข้ามาในกรอบให้ กุน จับบอลก่อนพลิกหนีกองหลังตัดเข้าในได้เหลี่ยมพอดีและสังหารด้วยขวาเสียบมุม เข้าไปเด็ดขาด ถัดมานาทีที่ 30 กุน อเกวโร่ ได้บอลขึ้นมาทางกราบขวาก่อนตบเรียดมาหน้ากรอบโทษให้ อัลบาโร่ เนเกรโด้ ที่สอดขึ้นมาทางเสาไกลไม่มีคนประกบแปง่ายๆ เข้าไปเป็น 3-0 ช่วงทดเจ็บของครึ่งแรก ซีเอสเคเอ มอสโก ตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-3 ปอนตุส เวอร์นบลูม ลากผ่าน เฟร์นานดินโญ่ ก่อนจ่ายทะลุช่องให้ เซย์ดู ดูมเบีย หลุดไปแตะผ่าน คอสเทล ปันติลิมอน และสังหารเข้าไปไม่พลาด และก็จบเกมครึ่งแรกลงด้วยสกอร์นี้ เริ่มครึ่งหลังแค่ 5 นาที สกอร์ก็ไหลเป็น 4-1 จนได้ จากความยอดเยี่ยมของ ยาย่า ตูเร่ ตักบอลข้ามแนวรับ ซีเอสเคเอ มอสโก ให้ ซามีร์ นาสรี่ หลุดกับดักล้ำหน้าเข้ากรอบโทษไปก่อนจะกระโดดแตะต่อเข้ามากลางให้ อัลบาโร่ เนเกรโด้ แปเข้าไปอย่างง่ายดาย ซีเอสเคเอ มอสโก มาไล่ขึ้นมาเป็น 4-2 ได้ในนาทีที่ 70 เมื่อมาได้ลูกจุดโทษจังหวะที่ เซย์ดู ดูมเบีย ลากบอลจากริมเส้นด้านขวาก่อนแตะบอลลอดขา กาแอล กลิชี่ หลุดเข้ากรอบโทษไปแล้วแต่ กลิชี่ ยังตามไปรั้งล้มลงในกรอบโทษผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันทีและ ดูมเบีย ลุกขึ้นมาสังหารเองไม่พลาด ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เจ้าบ้าน มาได้ประตูอีกครั้งจากจังหวะที่ เจมส์ มิลเนอร์ เก็บบอลได้ริมเส้นเขตโทษก่อนเปิดโด่งไปที่เสาสอง อัลบาโร่ เนเกรโด้ ขึ้นโขกตุงตาข่ายไม่เหลือ เรือใบสีฟ้า หนีห่างเป็น 5-2 พร้อมกับเป็นแฮตทริกของดาวยิงทีมชาติสเปนในเกมนี้ด้วย เวลาที่เหลือก็ไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ ซีเอสเคเอ มอสโก 5-2

http://genting-club.com/m8bet.html

          สรุปผลฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่ม เอ เรอัล โซเซียดาด เสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0, ชัคเตอร์ โดเนทส์ค เสมอ เลเวอร์คูเซ่น 0-0, กลุ่ม บี ยูเวนตุส เสมอ เรอัล มาดริด 2-2, เอฟซี โคเปนเฮเก้น ชนะ กาลาตาซาราย 1-0, กลุ่ม ซี โอลิมเปียกอส ชนะ เบนฟิก้า 1-0, เปแอสเช เสมอ อันเดอร์เลชท์ 1-1, กลุ่ม ดี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ ซีเอสเคเอ มอสโก 5-2 และ วิคตอเรีย พิลเซ่น แพ้ บาเยิร์น มิวนิค 0-1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น