วันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2557

M8bet วิธีแทงบอลเดี่ยว : มอยส์ ตอบโต้ มูรินโญ่ เรื่องขาย รูนี่ย์

M8bet วิธีแทงบอลเดี่ยว เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอบโต้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี ชอบจุ้นเรื่องชาวบ้าน หลังอยู่ดีไม่ว่าดีดันมาบอกว่า "ปีศาจแดง" เตรียมขาย เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่ง ในช่วงซัมเมอร์นี้ ชี้เวลาจะเป็นตัวให้คำตอบเอง
 
มูรินโญ่ ซึ่งเคยพยายามคว้าตัว รูนี่ย์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยยื่นข้อเสนอถึง 2 ครั้ง แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เจรจาด้วยท่าเดียวนั้น เชื่อว่า ดาวยิงวัย 28 ปี จะย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้ เพราะแม้ปีนี้เจ้าตัวจะโชว์ฟอร์มแกร่ง ยิงไป 11 ลูกแล้ว แต่ผลงานของทีมภายใต้การกุมบังเหียนของ มอยส์ ดูท่าจะต้องใช้เวลาปรับจูนอีกหลายปี ขณะที่ตัวเขาเองเหลือสัญญาจนจบซีซั่นหน้า

อย่างไรก็ตาม มอยส์ ตอกกลับว่า "ปกติแล้วผมจะไม่พูดเกี่ยวกับนักเตะของสโมสรอื่น นั่นไม่ใช่สไตล์ของผม เวลาจะเป็นตัวบ่งบอก และให้คำตอบพวกคุณเอง (เกี่ยวกับ รูนี่ย์) ผมสามารถบอกได้เลยว่าผมไม่เห็นด้วยกับเขา สโมสรจะทำสิ่งที่เหมาะสม มันไม่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย พวกเราจะทำให้แน่ใจว่า เราทำในสิ่งที่เราจำเป็นต้องทำ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น