วันอังคารที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2556

M8BET ข่าวสารฟุตบอลรอบโลก

          M8BET ข่าวสารฟุตบอลรอบโลก วันนี้เรานำมาฝาก 4 ข่าว เริ่มกันที่ รามิเรส กองกลางชาวบราซิเลียน ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า ตนเองยังคงมีความสุขกับ สิงโตน้ำเงินคราม แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทีมเชลซี ท่ามกลางข่าวได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ใน ลาลีกา สเปน โดยยอมรับว่ารู้สึกเป็นปลื้มที่ตกเป็นเป้าหมายของ "ราชันชุดขาว" แต่ ณ เวลานี้ยังไม่ได้รับการติดต่อเข้ามาแต่อย่างใด และไม่ได้ให้ความสนใจมากมายนัก มิดฟิลด์วัย 26 ปี ย้ายจาก เบนฟิก้า มาร่วมถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อปี 2010 และตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ลงสนามให้ เชลซี ไปแล้วกว่า 150 นัด โดยคนที่เป็นคนเซ็นสัญญาดึงเจ้าตัวมาค้าแข้งในอังกฤษ คือ คาร์โล อันเชล็อตติ ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด แต่ รามิเรส ยืนยันว่าตนเองจะย้ายออกจาก เชลซี ต่อเมื่อไม่เป็นที่ต้องการแล้วเท่านั้น รามิเรส กล่าวผ่านสื่อในบ้านเกิดว่า ผมยังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ ผมได้ยินเรื่องนี้ผ่านสื่อเท่านั้น เอเยนต์ไม่ได้บอกอะไรผมเลย บางทีมันคงเป็นแค่ข่าวลือ แต่ถึงอย่างไรผมก็สนใจแค่การทำงานของตัวเองอยู่แล้ว ผมไม่สามารถพูดถึงสิ่งที่ผมไม่รู้ได้ มันดีที่ตกเป็นข่าวกับ เรอัล มันเป็นสัญญาณว่าผู้คนจากที่อื่นๆ ชื่นชอบการทำงานของผม ผมมีความสุขมากที่ได้รู้แบบนั้น แต่ทั้ง เชลซี และเอเยนต์ไม่ได้แจ้งอะไรให้ผมทราบเลย มันจะเป็นการไม่เคารพถ้าหากจะให้พูดในสิ่งที่สโมสรไม่ได้คุยกับผม ผมยังมีสัญญากับทีมจนถึงปี 2017 และผมไม่ต้องการจะย้าย ผมมีความสุขกับทีม ผมจะย้ายก็ต่อเมื่อสโมสรต้องการให้ผมย้ายออกไป ตอนนี้ผมรู้สึกว่าตัวเองปรับตัวเข้ากับทีมได้ดีแล้ว


          M8BET ข่าวสารฟุตบอลรอบโลก ข่าวต่อไป หนังสือพิมพ์ เดลี่ เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ ออกมาเสนอข่าว เปแอสเช ทีมแชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส ทีมปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมเดินหน้าคว้าตัว ฆวน มาต้า กองกลางตัวทำเกม สิงโตน้ำเงินครามแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทีมเชลซี มาร่วมทีมให้ได้ในเดือนมกราคมปีหน้า หลังจากล้มเหลวไปรอบหนึ่งในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยใช้จังหวะที่นักเตะต้องการโอกาสลงสนามเป็นประจำเพื่อรักษาตำแหน่งในทีมชาติสเปนสำหรับฟุตบอลโลก 2014 แม้จะเป็นกำลังสำคัญของทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ตลอดช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ มาต้า มีช่วงต้นฤดูกาลที่ยากลำบากภายใต้การคุมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ หลังแทบไม่ได้รับโอกาสให้เป็นตัวจริงเลย และเมื่อซัมเมอร์หน้าจะมีฟุตบอลโลกที่บราซิล อดีตดาวเตะบาเลนเซีย ต้องมองหาโอกาสลงสนามเพื่อรักษาตำแหน่งในทีมชาติสเปนเอาไว้ เปแอสเช แสดงความสนใจ มาต้า ในช่วงท้ายตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา เหมือนกับที่อีกหลายสโมสรสนใจ และจะพยายามคว้าตัวเพลย์เมกเกอร์วัย 25 ปี อีกรอบเมื่อตลาดเปิดอีกครั้งช่วงปีใหม่นี้ หลังจากต้องการได้ตัวไปช่วยปั้นเกมรุกให้กองหน้าอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ เอดินสัน คาวานี่ จะเป็นทีมบุกที่หน้ากลัวเลยทีเดียว


          M8BET ข่าวสารฟุตบอลรอบโลก ข่าวที่สาม ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ผู้จัดการทีมของแอตเลติโก มาดริด ทีมฟอร์มร้อนแรกในลาลีกา สเปน แสดงความยินดีกับผลงานการเล่นของโอลิเวร์ ตอร์เรส กองกลางดาวรุ่งของทีมที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ระหว่างได้ลงสนามเต็ม 90 นาทีในเกมแรก พร้อมทำประตูเร็วที่สุดในฤดูกาลนี้ ระหว่างเกมถล่ม เรอัล เบติส 5-0 ศึกลาลีกา สเปน ที่สนามบิเซนเต้ กัลเดร่อน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา มิดฟิลด์วัย 18 ปี ยิงประตูได้อย่างรวดเร็วหลังผ่านไปแค่ 13 วินาที ซึ่งหลังจากนั้น "ตราหมี" ก็ดาหน้ายิงอย่างต่อเนื่องโดยเป็นผลงานของดาบิด บีย่า ศูนย์หน้ามากประสบการณ์ ในนาทีที่ 53 และ 57 ส่วนดีเอโก้ คอสต้า และ กาบี เฟร์นานเดซ มาช่วยยิงอีกสองประตูในนาทีที่ 65 และ 90 ตามลำดับ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ กล่าวหลังจบเกมว่า ผมรู้เลยว่าทีมจำเป็นต้องมีบุคลิกในแบบที่โอลิเวร์มีอยู่ เขาพร้อมลงเล่น และเขาตอบสนองได้อย่างสุดวิเศษในวันนี้ ผมคาดหมายหลายอย่างจากเขา แต่เขาก็ยังเด็ก และยังคงต้องเรียนรู้ต่อไป ขณะเดียวกัน ซิเมโอเน่ กล่าถึงผลงานการยิงสองประตูของบีย่า ในเกมนี้ว่า "ในช่วงครึ่งหลังนั้น เราค้นพบพื้นที่ที่บีย่ามีชีวิตชีว่า ซึ่งอยู่ภายในกรอบเขตโทษ มันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับนักเตะที่จะยืนตำแหน่งสำหรับการยิงประตู เราจำเป็นต้องมองในแง่มุมที่ดีที่สุดในเรื่องของบีย่า และวันนี้ เราก็ได้เห็นมันแล้ว


          M8BET ข่าวสารฟุตบอลรอบโลก ข่าวที่สี่ โธมัส มุลเลอร์ กองกลางจอมถล่มประตูของเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่คิดเก็บกระเป๋าย้ายออกจากถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า อย่างแน่นอน และยังมีความสุขดีกับการค้าแข้งให้ บาเยิร์น มิวนิค กองกลางตัวทำเกมทีมชาติเยอรมัน ตกเป็นข่าวว่า เตรียมย้ายไปอยู่ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ใน ลาลีกา สเปน หลังมีคนเห็นเจ้าตัวอยู่ในแคว้นกาตาลัน แต่ มุลเลอร์ ก็ยืนยันว่าไม่คิดซบอก "เจ้าบุญทุ่ม" แต่อย่างใด สตาร์เลือดด๊อยท์ช วัย 24 ปี กล่าวกับ สกาย 90 สื่อชื่อดังว่า ผมไปที่ บาร์เซโลน่า ด้วยเหตุผลส่วนตัว แต่ก็มีข่าวออกมาทันทีตามอินเตอร์เน็ต แน่นอนมันดูประจวบเหมาะเกินไป เมื่อคุณกำลังมีข่าวกับสโมสรอย่าง บาร์เซโลน่า ผมมีความสุขดีกับ บาเยิร์น สโมสรมีความหมายต่อผมมาก และอยู่ในใจของผมเสมอ ผมหวังว่าจะได้อยู่กับ บาเยิร์น ไปอีกหลายปี มุลเลอร์ ยังเหลือสัญญากับยอดทีมแห่งบาวาเรียจนถึง เดือนมิถุนายน ปี 2017 และเป็นแข้งจากเมืองเบียร์เพียงไม่กี่คนที่มีข่าวกับ อาซูลกราน่า รวมทั้ง มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังตัวแกร่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น