วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สมัครพนันบอลกับ m8bet : ปืนใหญ่เปิดบ้านเสมอปีศาจแดง

สมัครพนันบอลกับ m8bet บิ๊กแมตช์กลางสัปดาห์ อาร์เซน่อล เปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

อีกหนึ่งเกมสำคัญแห่งซีซั่น อาร์เซน่อล อดีตจ่าฝูงลงเจอกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทัพปืนโตยังขาด มาติเยอ ฟลามินี่ ที่ติดโทษแบน ขณะที่ เดวิด มอยส์ กุนซือทีมปีศาจแดง ยังพัก อัดนาน ยานาไซ ไว้ข้างสนามเช่นเคย แล้วให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, เวย์น รูนี่ย์, ฆวน มาต้า และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย เดินเกมรุก

ทีมเยือนทักทายก่อน นาทีที่ 2 จากความผิดพลาดของ มิเกล อาร์เตต้า ที่ไปจ่ายบอลพลาดในแดนตัวเอง ลูกมาเข้าเท้า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ลากหลุดเดี่ยวไปยิงด้วยซ้ายยังติด วอยเช็ก เซสนี่ ที่ล้มตัวเซฟได้เยี่ยม

นาทีที่ 4 โอกาสของเจ้าถิ่นบ้าง แจ็ค วิลเชียร์ ได้บอลในเขตโทษด้านขวาแล้วยิงเต็มข้อติดบล็อก คริส สมอลลิ่ง และจากลูกเตะมุม ซานติ กาซอร์ล่า เปิดมาเข้าหัว โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ โหม่งเช็ดหลุดเสาสอง

นาทีที่ 18 แมนฯ ยูไนเต็ดมีลุ้นอีกครั้ง จากจังหวะที่ ฆวน มาต้า แทงทะลุช่องให้ ฟาน เพอร์ซี่ หลุดกับดักล้ำหน้ามาเข้าเขตโทษด้านซ้าย ก่อนล็อกมาเข้าขวาแล้วกึ่งยิงกึ่งผ่านไปหน้าประตู สุดท้ายบอลหลุดเสาสองหวุดหวิด
นาทีที่ 77 อาร์เซน่อลหวิดจะได้ประตูขึ้นนำ จังหวะที่ บาการี่ ซาญ่า เติมขึ้นมาทางขวา แล้วเปิดเข้ามาหน้าประตู ชิรูด์ แหย่เท้าจิ้มไม่โดนชนิดที่ช้าไปเพียงเสี้ยววินาที

นาทีที่ 80 แมนฯ ยูไนเต็ด โต้กลับเร็วขึ้นมาได้ลุ้นเสียววาบ ฟาน เพอร์ซี่ ลากมาเองแล้วจ่ายออกขวาให้ รูนี่ย์ เปิดเข้าไปให้ ฟาน เพอร์ซี่ โหม่งจะเสียบใต้คานอยู่แล้ว แต่ เซสนี่ ยังโชว์ซูเปอร์เซฟปัดออกหลังได้

นาทีสุดท้ายของเกม อาร์เซน่อล เกือบได้ประตูจากลูกยิงไกลหน้าเขตโทษของ ซานติ กาซอร์ล่า บอลพุ่งจะเสียบโคนเสาอยู่แล้ว แต่ ดาบิด เด เคอา พุ่งรับไว้ได้ติดมือ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น