วันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

แทงบอลเดี่ยว m8bet : ร็อดเจอร์ส เซ็งวืด ซาลาห์

แทงบอลเดี่ยว m8bet เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับเมื่อวันอังคารที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมาว่า การพลาดคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ ร่วมทีมเป็นเรื่องยากที่จะทำใจได้ ภายหลังนักเตะตัดสินใจเลือกย้ายจาก เอฟซี บาเซิ่ล ไปอยู่กับ เชลซี เมื่อสัปดาห์ก่อน ด้วยค่าตัว 11 ล้านปอนด์

ร็อด เจอร์ส ที่หวังไว้มากว่า หงส์แดง จะได้ ซาลาห์ เข้ามาเสริมแกร่ง กล่าวว่า "สโมสรทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้แล้ว แต่มันก็ไม่ประสบผลสำเร็จ ภายหลังข้อตกลงเปลี่ยนแปลงไปหมด และเมื่อเป็นเช่นนั้น เราก็ไม่สามารถทำการเจรจาต่อไปได้ ส่วน เชลซี สามารถทำได้ ดังนั้นนักเตะจึงได้ย้ายไปที่นั่น"

"นั่นเป็นสิ่งที่อยู่ นอกเหนือการควบคุมของผม แต่เราก็มีนักเตะที่เราต้องการอยู่อีกหลายราย และก็หวังว่าเราจะทำได้สำเร็จ หากเราสามารถทำได้ สโมสรก็พร้อมจะทำทุกอย่างที่จะยื่นข้อเสนอที่ใกล้เคียงกับค่าตัวนักเตะให้ มากที่สุด ซึ่งหากพวกเขาจบด้วยการย้ายไปอยู่กับสโมสรอื่นอีก นั้นก็คงเป็นเรื่องที่ทำใจยาก ทว่าคุณอย่าได้เป็นกังวลไป คุณก็แค่ต้องเดินหน้าต่อไป"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น