วันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

M8bet เดิมพันกีฬา : ฟูแล่มพ่ายตกรอบเอฟเอคัพ

M8bet เดิมพันกีฬา "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ทีมบ๊วยของพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ยังฟอร์มแย่ไม่เลิก ล่าสุดต้องพลาดท่าตกรอบ ฟุตบอลเอฟเอ คัพ หลังพ่ายให้กับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมจากลีก วัน ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 1-0 ในศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 4 นัดรีเพลย์ เมื่อวันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ 2557

เกมนี้ ฟูแล่ม ให้ เดวิด สต็อคเดล ลงมาเฝ้าเสา พร้อมได้ คลิ้นท์ เดมป์ซี่ย์ ดาวเตะชาวอเมริกันวัย 30 ปี ที่ยืมตัวมาจากซีแอตเติ้ล ซาวน์เดอร์ส ทีมในเมเจอร์ ลีก สหรัฐอเมริกา ลงมาปั้นเกมร่วมกับ มูอาเมอร์ ทานโควิช โดยมี อูโก้ โรดาเยก้า ลงมาเล่นเป็นหัวหอกตัวเป้าแทนการขาดหายไปของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าตัวเก๋าชาวบัลแกเรีย ที่ปล่อยให้กับ โมนาโก ทีมดังลีกเอิง ฝรั่งเศส ยืมไปใช้งานจนจบฤดูกาลนี้ 

ทางด้าน "ดาบคู่" เชฟฯยูไนเต็ด ทีมจากลีก วัน ให้ คริส พอร์เตอร์ ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า พร้อมได้ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กับ นีลล์ คอลลินส์ ช่วยคุมเกมรับ โดยมี คอเนอร์ โคดี้ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 20 ปี ที่ยืมมาจากลิเวอร์พูล ลงมาทำเกมรุก
ทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ จบเกมเสมอกัน 0-0 ต้องไปตัดสินกันในช่วงต่อเวลาพิเศษ และในช่วงต่อเวลาพิเศษนาทีที่ 120 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด มาได้ลูกเตะมุม เจมี่ เมอร์ฟี่ โหม่งตั้งไปที่เสาแรก ฌอน มิลเลอร์ ทิ้งตัวโขกเข้าประตูให้ทีมขึ้นนำ 1-0 จบเกม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด บุกมาเอาชนะ ฟูแล่ม ไปได้ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 1-0 ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น