วันพุธที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2557

M8BET อีริคเซ่น กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม เปิดเกมบุกใส่ปีศาจแดง

M8BET คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางเชิงสูง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กระตุ้น เพื่อนร่วมทีมให้เปิดเกมบุกใส่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดฉลองปีใหม่ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันพุธที่ 1 มกราคมนี้ หลังจาก ทิม เชอร์วู้ด ผู้จัดการทีมคนใหม่ เน้นปรัชญาการเล่นเกมรุก และทำไปถึง 7 ประตูจาก 3 เกมหลังสุด

ผมคิดว่า เราควรจะไปเล่นกับ ปีศาจแดง ด้วยแนวทางเหมือนกับที่เราเล่นในเกมพบ สโต๊ค ซิตี้ (สเปอร์ส ชนะ 3-0) เราควรจะเล่นอย่างอิสระ เพื่อทำให้มีพื้นที่และฉกฉวยโอกาสของเราเอาไว้ให้ได้ เราจะต้องไม่มีความกลัว หากเรามีความกล้า เราก็จะเป็นทีมที่ดีมากๆ และมีโอกาส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น