วันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2557

M8bet เล่นบอลเต็ง : วิดิช มั่นใจ ปีศาจแดง มีลุ้นแชมป์

M8bet เล่นบอลเต็ง เนมานย่า วิดิช กองหลังจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ "ปีศาจแดง" ยังมีลุ้นป้องกันแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ได้อยู่ ระบุทีมของตนแค่ต้องการชัยชนะติดต่อกันหลายนัดเท่านั้น พร้อมชี้ตอนนี้ไม่สนเรื่องฟอร์มการเล่น ขอแค่ชนะเป็นพอ

นักวิจารณ์หลายคนกาชื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกจากสารบบการลุ้นแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ไปแล้ว หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ตามหลังจ่าฝูงอย่าง อาร์เซน่อล ห่างถึง 14 คะแนนด้วยกัน อย่างไรก็ตาม วิดิช ยังไม่ยอมยกธงขาวง่ายๆ เนื่องจากยังมีเกมใหญ่หลายเกมรอให้เก็บคะแนนอยู่

กองหลังเลือดเซิร์บกล่าวก่อนที่ทีมจะไปเยือน เชลซี ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเกมลีก วันอาทิตย์ที่ 19 มกราคมนี้ว่า "ผมยังไม่ยอมแพ้ ยังไม่ใช่ตอนนี้ เกมอีก 6 หรือ 7 นัดต่อจากนี้จะเป็นตัวตัดสินว่า เราจะเป็นยังไง ผลการแข่งขันจะเป็นตัวที่บอกเราว่า เป้าหมายของเราในซีซั่นนี้จะเป็นอะไร"
"เกมเยือน เชลซี จะเป็นนัดที่เล่นได้ยาก ถ้าเราเอาชนะได้ เราก็จะตามหลังพวกเขา 6 แต้ม ซึ่งมันยังทำให้เรามีโอกาสที่จะคิดเกี่ยวกับการได้แชมป์ ผมรู้ดีว่ามันฟังดูไม่น่าเชื่อถือในตอนนี้ แต่หากเอาชนะได้ติดต่อกันแค่ไม่กี่นัดแล้วล่ะก็ เราก็จะยังคงลุ้นแชมป์ได้อยู่"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น