วันพุธที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2557

m8bet : ซัวเรซ เป็นหนึ่งในแข้งที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก

m8bet หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง ลิเวอร์พูล รับไม่อยากเชื่อถูกยกเป็นหนึ่งในพ่อค้าแข้งดีสุดในโลก ชี้ต่อไปจะคิดก่อนทำหลังการชดใช้กรรมจากการไปกัดคู่แข่งยังตราตรึงอยู่ในหัว ลั่นบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปเอ๋ยจงระวังไว้ให้ดี ปีหน้า "หงส์แดง" ของน้องพี่จะกลับมาระเบิดเพลงแข้งในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้งแน่
 
หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงฟอร์มร้อน ลิเวอร์พูล ทีมดังเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวว่าการโดนแบน 10 นัด จากกรณีไปกัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลัง เชลซี เมื่อฤดูกาลก่อน ช่วยให้ตัวเองมีวุฒิภาวะมากขึ้นและเชื่อว่า "หงส์แดง" พร้อมแล้วสำหรับการไล่ล่าโควตา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างจริงจังเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2009

หัวหอกทีม ชาติอุรุกวัย ที่ยิงในลีก 22 ประตู จาก 16 นัด นับตั้งแต่เสร็จสิ้นการชดใช้โทษแบนเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งสื่อในแดนผู้ดีถึงกับยกให้เป็นหนึ่งในแข้งที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกในซี ซั่นนี้ และได้รับการเปรียบเทียบว่าอยู่ในระดับเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด เลยทีเดียว

ซัวเรซ กล่าวผ่านเว็บไซต์ "เร้ด แมชชีน" เมื่อวันอังคารที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า "เมื่อคุณเป็นเด็กน้อย คุณจะจินตนาการไปต่างๆนานา เวลานี้ผู้คนและนักเตะมากมายพูดเรื่องนั้น (การเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก) มันเหลือเชื่อสำหรับผม และสำหรับ ลิเวอร์พูล อีกด้วย เพราะในช่วง 2 หรือ 3 ปีหลัง เราเล่นได้ไม่ดีนักและไม่ได้แสดงให้เห็นถึงระดับการเล่นของเรา ตอนนี้เรากลับไปถึงระดับนั้นอีกครั้งแล้ว" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น