วันเสาร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2557

M8bet มอยส์ ป้อง ยานาไซ กรณีพุ่งล้ม

M8bet เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กางปีกป้อง อัดนาน ยานาไซ ดาวเตะอนาคตไกล ที่โดนจวกอย่างหนักกับพฤติกรรมจอมตบตา พุ่งล้ม พร้อมเปรียบเทียบนักเตะกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เคยเจอกรรมการจ้องเล่นงานเรื่องพุ่งล้มเป็นประจำ เชื่อ ยานาไซ จะเรียนรู้ และพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่

ยานาไซ อายุยังน้อย แค่ 18 ปี แต่จะค่อยๆ เรียนรู้จากเรื่องต่างๆ เพื่อพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น

ผมมักเป็นคนแรกเสมอที่ออกมาและพูดว่าผมไม่มีลูกทีมที่ชอบพุ่งล้ม และผมจะจัดการกับเรื่องนี้ทันที ขณะเดียวกันผมก็พร้อมที่จะปกป้องพวกเขาเมื่อผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ผิดพลาด ผมคิดว่ามันเป็นอีกคืนที่มีความผิดพลาด

ยานาไซ เป็นนักเตะที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ ผมไม่สงสัยเลยว่าเขาจะพัฒนาขึ้นมาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดที่ลงเล่น ให้กับประเทศนี้ไปอีกนาน เขาจะพัฒนาขึ้น เขาจะเรียนรู้ เขาจะมีความเข้าใจเกมมากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น