วันพุธที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2557

พนันบอล m8bet : แมนฯ ยู สนใจ มิดฟิลด์ แอธ.บิลเบา

พนันบอล m8bet แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรผีแดงแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมปัดฝุ่นกลับมาไล่ล่า อันเดร เอร์เรร่า กองกลางตัวเก่งของ แอธเลติก บิลเบา ทีมใน ลา ลีกา สเปน มาร่วมทัพอีกครั้ง หลังชวดได้ตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว จากรายงานของ อาส หนังสือพิมพ์กีฬารายวันชื่อดังเมืองกระทิงดุ เมื่อวันอังคารที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์วัย 24 ปี ตกเป็นเป้าหมายของ "ปีศาจแดง" ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะเมื่อช่วงหน้าร้อนล่าสุด แต่ไม่ยอมจ่ายเงินตามที่ระบุไว้ในค่าฉีกสัญญา ทำให้นักเตะยังอยู่ค้าแข้งในถิ่น ซาน มาเมส เหมือนเดิม อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเตรียมทุ่มงบถึง 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) เพื่อคว้าเจ้าตัวมาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้ในเดือนนี้แล้ว

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนจะเป็นงานยากของ "เร้ด เดวิลส์" ไม่น้อยเพราะ เอร์เรร่า ที่ยังเหลือสัญญากับ "โลส เลโอเนส" จนถึงช่วงหน้าร้อน ปี 2016 เคยออกมากล่าวเมื่อเดือนที่แล้วว่ายังมีความสุขในการค้าแข้งกับทีมดังแคว้น บาสก์อยู่ โดยระบุว่า "ผมสบายดีที่นี่ ผมเคยบอกเสมอว่าผมจะยังอยู่กับ แอธเลติก ต่อไป" เช่นเดียวกับ บิลเบา เองก็คงไม่ต้องการขายห้องเครื่องตัวเก่งออกไปในช่วงกลางซีซั่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น