วันอังคารที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2557

เล่น m8bet ผ่าน iphone : ปืนใหญ่ ขึ้นจ่าฝูง หลังบุกชนะ แอสตัน วิลล่า

เล่น m8bet ผ่าน iphone "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กลับมาทวงตำแหน่งจ่าฝูงคืนได้สำเร็จ หลังเป็นฝ่ายบุกไปเอาชนะ แอสตัน วิลล่า แบบลุ้นเหนื่อย 2 ประตูต่อ 1 เก็บสามแต้มแซง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา

เกมนี้อาร์เซน่อล ไม่มี ธีโอ วัลค็อตต์ ที่บาดเจ็บต้องพักยาว แนวรุกใช้ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ เป็นหน้าเป้า แล้วมี ซานติ กาซอร์ล่า, เมซุต โอซิล และ แซร์ช นาบรี้ ทำเกมรุก ส่วนวิลล่าฝากความหวังที่ คริสติย็อง เบนเตเก้

นาทีที่ 34 อาร์เซน่อล ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 เมื่อ นาโช่ มอนเรอัล จ่ายบอลให้ แจ็ค วิลเชียร์ จับหนึ่งที่ก่อนแปด้วยซ้ายเรียดเสียบเสาสอง

ถัดมานาทีเดียว อาร์เซน่อลหนีห่างเป็น 2-0 เป็นความผิดพลาดของ เดลฟ์ ที่ไปเสียบอลแดนกลางถูก วิลเชียร์ แย่งได้ แล้วบรรจงชิพเข้าเขตโทษด้านซ้ายมาให้ ชิรูด์ เอาลงแล้วยิงด้วยซ้ายย้อนทางผ่าน แบรด กูซาน เข้าไป หมดครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

นาทีที่ 76 วิลล่าตีไข่แตกสำเร็จไล่มาเป็น 1-2 จากการจ่ายบอลพลาดกันเองของแข้งปืนโต ลูกมทาเข้าทาง โลว์ตัน จับได้แล้วเปิดไปเสาสองทันที คริสติย็อง เบนเตเก้ พุ่งโหม่งตุงตาข่าย

ช่วงท้ายเกมเจ้าบ้านโหมบุกหนักอย่างต่อเนื่อง แต่ไม่สามารถทำประตูตีเสมอได้ จบเกม อาร์เซน่อลบุกมาเอาชนะแอสตัน วิลล่า 2-1 กลับขึ้นไปนำจ่าฝูงสำเร็จ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น