วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2557

M8bet Online : โหวต โรนัลโด้ เอาใจ แบล็ตเตอร์

M8bet Online เซปป์ แบล็ตเตอร์ บิ๊กบอส ฟีฟ่า งานเข้าซะแล้ว หลังเทรนเนอร์ทีมชาติกาตาร์เผยเหตุลงชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นเบอร์ 1 สำหรับคว้ารางวัลบัลลงดอร์ เพื่อหวังตอบแทนบิ๊กลูกหนังชาวสวิตเซอร์แลนด์ที่บ้านเกิดได้เป็นเจ้าภาพบอล โลก 2022 นั่นเอง

โค้ชทีมชาติกาตาร์ ที่ไม่ได้มีการเปิดเผยชื่อเสียงเรียงนาม ออกมาเปิดเผยว่า ตน, กัปตันทีมชาติ และสื่อในบ้านเกิดต่างโหวตลงคะแนนให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์กองหน้า เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน เจ้าของรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปี 2013 (ฟีฟ่า บัลลงดอร์) เพื่อเอาใจ เซปป์ แบล็ตเตอร์ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ตามรายงานข่าวจากเว็บไซต์ไลฟ์ซอคเกอร์ทีวีดอตคอม เมื่อวันพุธที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ บิ๊กบอส ฟีฟ่า ตอบคำถามนักศึกษาในการให้สัมภาษณ์ที่มหาวิทยาลัยอ็อกซ์ฟอร์ดในประเทศอังกฤษ เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยพูดติดตลกว่า โรนัลโด้ ใช้เงินมากกว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงมหากาฬ บาร์เซโลน่า ในการจัดแต่งทรงผมและยังทำเหมือนตัวเองเป็นผู้บัญชาการในสนาม แถมยังทำเป็นเดินวางมาดแบบทหารในกองทัพบนเวที เพื่อเลียนแบบอดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกด้วย

สื่อต่างประเทศระบุว่า แบล็ตเตอร์ ได้พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อทำให้แน่ใจว่า โรนัลโด้ จะได้รับเลือกให้คว้าบัลลงดอร์ ในงานประกาศรางวัลที่นครซูริก ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันจันทร์ที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา และเพื่อเป็นการแก้ไขภาพลักษณ์ของตนเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศโปรตุเกส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น