วันอังคารที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2557

แทงบอล m8bet : บุตต์เนอร์ แบ็กซ้ายสำรองผู้อดทนของ ปีศาจแดง

แทงบอล m8bet อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์ แบ็กซ้ายสำรอง ชาวฮอลแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันตนต้องการที่จะอยู่เพื่อสู้แย่งตำแหน่งตัวจริงในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป แม้ช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่าเตรียมจะย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

ดาวเตะเลือดดัตช์วัย 24 ปีย้ายจากวิเทสส์ อาร์เน่ม มาเล่นกับ "ผีแดง" เมื่อเดือนสิงหาคม 2012 แต่ตอนนี้เจ้าตัวแทบจะไม่ค่อยได้รับโอกาสจาก เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ เลย โดยเขาได้ลงสนามเพียง 7 เกมตลอดทั้งฤดูกาลนี้ ล่าสุดเพิ่งลงเล่นตัวจริงแมตช์แพ้ สวอนซี ซิตี้ 1-2 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แม้จะไม่ค่อยมีโอกาสมากนัก แต่ บุตต์เนอร์ ประกาศอย่างชัดเจนว่าต้องการอยู่สู้แย่งตำแหน่งกับ ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้าย ตัวเก๋า ชาวฝรั่งเศส ต่อไป "ถ้าผู้คนพูดเกี่ยวกับนักเตะคนอื่นๆ ในตำแหน่งเดียวกับผม ผมไม่สนใจหรอก ผมก็แค่อยากลงสนาม และแสดงให้ห็นว่าผมสามารถรับมือกับระดับดังนี้"

"ผมไม่รู้ว่ามีกี่สโมสรที่อยากได้ตัวผม แต่ผมมีความสุขกับการเล่นที่นี่ และอยากที่จะลงสนามให้ ยูไนเต็ด ดังนั้นผมมีสมาธิเต็มร้อยกับการเล่นที่นี่ ผมไม่อยากย้ายทีม ผมต้องการสู้เพื่อตำแหน่งของผม ผมยังหนุ่ม และผมรู้ถึงสิ่งที่ผมสามารถทำได้ ผมก็แค่อยากพอโอกาส และฉกฉวยมันมาให้ได้" ดาวเตะเลือดดัตช์ ระบุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น