วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2557

เล่น M8bet ดีที่สุด : เชลซีรับข้อเสนอขายมาต้าให้แมนฯยู

เล่น M8bet ดีที่สุด บีบีซี สื่อกีฬาชั้นนำของอังกฤษ ประโคมข่าว เชลซี ตอบรับข้อเสนอที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นเข้ามาเพื่อขอซื้อ ฆวน มานูเอล มาต้า กองกลางตัวเก่ง ดีกรีทีมชาติสเปน โดยค่าตัวอยู่ที่ 37 ล้านปอนด์ ซึ่งแข้งวัย 25 ปี จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ "ปีศาจแดง" ในวันพฤหัสบดีนี้ และเซ็นสัญญากับทีมเป็นเวลา 4 ปีครึ่งต่อไป

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ มาต้า เป็นข่าวด้วยกันตลอดช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้มีรายงานระบุว่า "ปีศาจแดง" ยื่นข้อเสนอไปให้ยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ พิจารณาแล้ว แต่ตัวเลขต่างกันไป บางสำนักบอกว่า 37 ล้านปอนด์ ขณะที่บางสำนักบอกว่า 40 ล้านปอนด์
กระทั่ง ล่าสุด บีบีซี ก็ประโคมข่าวว่า ข้อเสนอของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีมูลค่า 37 ล้านปอนด์ ซึ่งล่าสุด "สิงห์บลูส์" ก็ตอบรับข้อเสนอนั้นแล้ว โดยเป็นที่เชื่อกันว่า มาต้า ได้บอกลาเพื่อนร่วมทีมที่ ค็อปแฮม สนามซ้อมของ เชลซี ไปเรียบร้อย และน่าจะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ "ปีศาจแดง" ในวันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)

เป็นที่คาดกันว่า สัญญาที่แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัยยื่นให้กับ มาต้า นั้น อยู่ที่ 4 ปีครึ่ง แต่ไม่มีการระบุถึงค่าเหนื่อยที่เขาจะได้รับ ซึ่งหากค่าตัวการย้ายทีมของแข้งวัย 25 ปี สูงถึง 37 ล้านปอนด์จริง เขาก็จะกลายเป็นนักเตะที่ย้ายเข้ามาสู่รั้ว โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัวที่สูงเป็นสถิติของ "ปีศาจแดง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น