วันจันทร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2557

เล่น M8bet online : เชโก้ชี้ทีมยิงเยอะก็ไร้ค่าหากไม่ได้ถ้วยแชมป์

เล่น M8bet online เอดิน เชโก้ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าการยิงประตูได้แบบถล่มทลายของ"เรือใบสีฟ้า" จะไร้ความหมายในทันที หากฤดูกาลนี้ปิดฉากด้วยการไม่ได้แชมป์ติดไม้ติดมือเลยสักรายการ

เชโก้ กล่าวหลังยิงประตูที่ 100 ประจำฤดูกาลนี้ให้กับ แมนฯ ซิตี้ ได้ในเกมลีกนัดเอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า "แน่นอนว่ามันเป็นความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ แต่เราก็ต้องการที่จะได้แชมป์บางอย่าง นั่นน่าจะเป็นสิ่งที่ดีกว่าการยิงได้มากกว่า 100 ประตู เรายังคงเหลือเกมให้ลงเล่นมากมาย และเราก็จะต้องยิงประตูได้อีกมากมาย ทว่าเราก็ต้องการคว้าแชมป์บางอย่างให้ได้ด้วยเช่นกัน"

"เรายังคงอยู่ในการแข่งขันทั้ง 4 รายการ และเราก็จะดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่สิ่งสำคัญก็คือแค่ความพยายามเอาชนะให้ได้ในเกมถัดไป ผมดีใจมากที่ตัวเองเป็นผู้ยิงประตูที่ 100 ผมรู้สึกมีความสุขมากในช่วงเวลานี้ ผนวกกับทุกคนในทีมก็เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมด้วย เรายิงประตูยิงประตูได้มากมาย และเราก็แค่เดินหน้าทำให้ได้เช่นนี้ต่อไป" เชโก้ ทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น