วันจันทร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2557

M8bet online ร็อดเจอร์ส เชื่อ อัสปาส มั่นใจมากขึ้น

M8bet online เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล หงส์แดงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อ ลูกวอลเล่ย์สุดสวยของ ยาโก้ อัสปาส ศูนย์หน้าชาวสเปน ในเกมชนะ โอลด์แฮม ทีมจาก ลีก วัน 2 ประตูต่อ ที่สนาม แอนฟิลด์ เกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา จะเป็นจุดเริ่มต้นในการระเบิดฟอร์มเก่งของนักเตะแน่นอน

จังหวะดังกล่าว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง โชว์สเต็ปหลอกกองหลังผู้มาเยือน ก่อนจะโยนให้ อัสปาส ที่ยืนโล่งวอลเล่ย์อย่างงดงาม ช่วยให้ "หงส์แดง" ขึ้นนำ 1-0 ที่สำคัญยังเป็นประตูแรกให้กับต้นสังกัดในเกมอย่างเป็นทางการด้วย จากนั้น เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ ดาวเตะ โอลด์แฮม สกัดบอลพลาดเข้าประตูตัวเอง ส่งผลให้เจ้าบ้านชนะด้วยสกอร์ 2-0 ผ่านเข้ารอบ 4 โดยจะพบผู้ชนะระหว่าง บอร์นมัธ (เดอะ แชมเปี้ยนชิพ) หรือ เบอร์ตัน อัลเบี้ยน (ลีก ทู)

ประตูนั้นมีความสำคัญในเรื่องความเชื่อมั่นของ ยาโก้ อัสปาส อย่างมาก มันเป็นเรื่องยากลำบากสำหรับเขาในช่วงที่ผ่านมา คุณมีกองหน้าระดับโลก (หลุยส์ ซัวเรซ) ลงเล่นทุกสัปดาห์ และจากนั้นคุณก็ยังมี แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ คอยเป็นตัวสนับสนุนด้วย

ดังนั้นเขาโดนบดบังรัศมีอย่างมากในฤดูกาลนี้ ยกเว้นในช่วงแรกๆ มันเป็นเรื่องดีสำหรับเขาที่ยิงประตูได้ต่อหน้าสาวก เดอะ ค็อป และหวังว่ามันจะช่วยทำให้เขามีความเชื่อมั่นมากยิ่งขึ้น นักเตะทุกคนต้องคอยช่วยเหลือกัน คุณไม่สามารถวางใจนักเตะเพียง 11-12 คนได้หรอก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น