วันจันทร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2557

M8bet : เดวิด มอยส์ พาปีศาแดง ตกรอบ เอฟเค คัพ

M8bet เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ทีมของตนเล่นได้ไม่ดีพอ ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดที่เปิดสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พ่าย สวอนซี ซิตี้ ทีมร่วมพรีเมียร์ลีก 1 ประตูต่อ 2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา

หลังทีมเยือนขึ้นนำไปก่อนจาก เวย์น เราท์เล็ดจ์ ในนาทีที่ 12 แล้วนั้น เจ้าถิ่นก็ตามตีเสมอได้อย่างรวดเร็วจาก ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ในอีก 4 นาทีต่อมา แต่ทัพ "ปีศาจแดง" ต้องมาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน ในนาทีที่ 80 เมื่อ ฟาบิโอ ดา ซิลวา ตัวสำรองในเกมนี้ โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม และ "หงส์ขาว" ก็มาได้ประตูชัยจาก วิลเฟร็ด โบนี่ ในนาทีที่ 90

"เราเล่นได้ดีหลายครั้ง, บุกเข้าไปใกล้กรอบเขตโทษได้ค่อนข้างบ่อย แต่สร้างโอกาสทำประตูไม่ได้ ผมคิดว่า เราครองเกมเอาไว้ได้ดีเป็นเวลานานเลยทีเดียว ไม่ว่าจะอยู่กับทีมไหนนั้น เมื่อคุณแพ้ มันก็เป็นเรื่องที่ทำใจได้ยากอยู่เสมอ ตอนนี้เรามีเกมสำคัญในวันอังคารนี้ (แคปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่จะไปเยือน ซันเดอร์แลนด์) รออยู่ และเราจะเตรียมทีมให้พร้อมสำหรับเกมนั้น" นายใหญ่วัย 50 ปี ระบุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น