วันพุธที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2557

M8bet link : ผลโหวต โรนัลโด้ กับ ลิโอเนล เมสซี่

M8bet link เผยเบื้องหลังการโหวต คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ประจำปี 2013 และ ลิโอเนล เมสซี่ พร้อมใจกันเลือกแข้งรายอื่นมากกว่าที่จะลงคะแนนให้กันและกัน ขณะที่ แว็งซ็องต์ ก็องปานี มาแปลกกว่าเพื่อน เมื่อไม่มีทั้ง 2 สตาร์ดังติดโผรายชื่อที่เจ้าตัวเลือกแม้แต่คนเดียว
 
สื่อต่างประเทศเปิด เผยรายชื่อนักเตะที่บรรดากัปตันและกุนซือทีมชาติเลือกเทคะแนนให้สำหรับ รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี 2013 หรือ ฟีฟ่า บัลลงดอร์ ออกมา ซึ่งทำเอาหลายฝ่ายไม่รู้สึกแปลกใจแต่อย่างใด เมื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ที่เป็นผู้คว้ารางวัลไปครอง และ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์กองหน้า บาร์เซโล่นา ต่างไม่ลงคะแนนให้อีกฝ่ายด้วยกันทั้งคู่

เมสซี่ ในฐานะกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา เลือก อันเดรส อิเนียสต้า, ชาบี เอร์นานเดซ และ เนย์มาร์ 3 แข้งเพื่อนร่วมทีม เข้ามาเป็นอันดับ 1-3 ตามลำดับ ขณะที่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เลือกเทคะแนนให้ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงมหากาฬ สังกัด อาแอส โมนาโก เป็นอันดับ 1, แกเร็ธ เบล ปีกเพื่อนร่วมทีม เป็นอันดับ 2 และอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ชาวเยอรมันของ อาร์เซน่อล เข้ามาเป็นอันดับสุดท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น