วันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2557

M8bet เดิมพันกีฬาชั้นนำ : นานี่เตรียมย้ายซบ อินเตอร์ มิลาน

M8bet เดิมพันกีฬาชั้นนำ โกลดอตคอม สื่อกีฬาชื่อก้อง ประโคมข่าว หลุยส์ นานี่ ปีกจอมเลื้อยของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอบรับข้อเสนอจากทาง อินเตอร์ มิลาน ที่อยากได้เขาไปร่วมทีมในรูปแบบยืมตัวแล้ว โดยตอนนี้เหลือเพียงรอคำตอบจากฝั่ง "ปีศาจแดง" เท่านั้น ซึ่งตัวข้อเสนอนี้มีอ็อปชั่นที่จะซื้อขาดหลังปิดซีซั่นนี้ด้วย

อินเตอร์ มิลาน ยอดสโมสรแห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ใกล้ที่จะได้ตัว หลุยส์ นานี่ ปีกชาวโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพในแบบยืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่แข้งวัย 27 ปี ตอบรับข้อเสนอของพวกเขาแล้ว ตามรายงานของ โกลดอตคอม เว็บไซต์ข่าวสารวงการลูกหนังชื่อดัง เมื่อวันพุธที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา

จากเรื่องดังกล่าว ทำให้มีข่าวออกมาว่า อดีตดาวเตะ สปอร์ติ้ง ลิสบอน อาจย้ายออกจากทีม ซึ่งก่อนหน้านี้ ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวกับเขามาโดยตลอด แต่จากการที่ "เบียงโคเนรี่" ไม่อยากจ่ายเงินเป็นจำนวนมากเพื่อให้เท่ากับค่าเหนื่อยที่นักเตะได้รับอยู่ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งอยู่ที่ 96,000 ยูโร คิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 3.84 ล้านบาท ต่อสัปดาห์ ทำให้ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอที่เป็นรูปธรรมเลย

ทั้งนี้ วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ เทรนเนอร์ อินเตอร์ เชื่อว่า การได้ตัว นานี่ มาร่วมทัพ จะทำให้ทีมของเขามีเกมรุกที่จัดจ้านมากกว่าเดิม หลังจากที่ "เนรัซซูรี่" ปืนฝืดสุดๆ ในช่วงหลัง เมื่อทำประตูได้เพียง 1 ลูก จากการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในทุกรายการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น